BÀI VIẾT

Những gợi ý hữu ích trong việc chọn vật tư quảng cáo tại Phú Quốc

Với khí hậu khắc nghiệt nhiều mưa gió và nắng như Phú Quốc. Việc chọn các vật tư quảng cáo Phú Quốc là một vấn đề quan trọng. Lựa chọn đúng vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng sẽ tạo nên những sản phẩm quảng cáo đẹp và bền. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi xin gợi ý bạn một số mẫu như sau.

Vật tư quảng cáo Phú Quốc từ Alu

Alu là từ viết tắt của Aluminium hay còn được gọi là tấm ốp nhôm nhựa. Đây là vật liệu từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, được cấu tạo từ 2 lớp nhôm chống ăn mòn. Vật tư được đánh giá là có độ bền cao với độ dày từ 3-5 mm.

Alu là vật liệu quảng cáo xuất hiện ở hầu hết các cửa hàng, quán ăn,… trên khắp các nẻo đường thành phố. Chống chọi được với thời tiết ở Việt Nam, do có tính cách nhiệt, chống cháy do có lớp nhựa nguyên sinh bên trong. Alu có 2 loại: loại trong nhà và loại ngoài trời. Với loại ngoài trời có thể chịu được nhiệt tốt, độ bền cao nên giá thành sẽ đắt hơn.

vật tư quảng cáo phú quốc

Vật tư quảng cáo Phú Quốc từ Alu

Chọn vật tư quảng cáo Phú Quốc Mica

Mica hay còn gọi là Acrylic, một tấm nhựa cao cấp có một mối liên kết chặt chẽ. Mica là một loại nhựa dẻo, có độ trong suốt và trọng lượng nhẹ chỉ bằng ½ thủy tinh. Do đó, thường được sử dụng để thay thế cho chất liệu thủy tinh – một loại chất liệu hay bị e ngại do đặc tính dễ vỡ. Tuy nhiên, mica rất dễ bị trầy xước, nên thường được phủ thêm lớp màng chống xước. Sử dụng mica quảng cáo sẽ tạo nên những sản phẩm đẹp, mang đến sự sang trọng và độ bền cao.

tấm mica

 Vật tư quảng cáo Phú Quốc Mica

Vật tư quảng cáo Phú Quốc Formex

Formex là sản phẩm kỹ thuật cao, là những tấm nhựa cứng xốp và được gia công bằng cách sử dụng tia laser. Đây là vừa là vật liệu quảng cáo, được ứng dụng làm các bảng hiệu, poster, standee,… Vật tư thường được dùng để thay thế cho các loại gỗ, gỗ làm nhà, gỗ dán và MDF. Có độ bền cao và nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển.

Vật tư quảng cáo Phú Quốc Formex

Chọn Decal để quảng cáo

Decal là lớp màng nhựa mỏng có cán keo dán ở 1 mặt. Một loại nhãn có khả năng tự dính bởi một lớp keo có sẵn ở một mặt và được bảo vệ bởi một lớp giấy. Là một trong số những vật liệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để phục vụ cho việc quảng cáo. Thường được ứng dụng để làm nhãn dán, cắt chữ, bảng hiệu. Decal có màu sắc tươi sáng, độ bám tốt và bền màu với nắng mưa.

Decal để quảng cáo Decal để quảng cáo

Lời kết

Qua bài viết bạn đã có thêm những gợi ý hữu ích trong việc chọn vật tư quảng cáo Phú Quốc bền và đẹp. Hãy lựa chọn đúng những vật liệu phù hợp với nhu cầu để có thể có những sản phẩm đẹp mà lại còn tiết kiệm chi phí. Nếu như bạn cần tìm mua các vật tư, hãy liên hệ ngay đến Vật tư Quảng cáo Phú Quốc theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn chi tiết về những vật tư phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

✅ Vật tư Quảng cáo PHÚ QUỐC ✅

|🏣 245 đường 30/4, Kp1, Dương Đông, PhúQuốc |

|🏣 ĐT975 (Cao tốc Bắc Nam), Kp7, An Thới, Phú Quốc |

|☎️ (0297) 653.6699 | 0909.1188.93 |

|📩 vattuquangcaophuquoc@gmail.com |

|🖥️ www.vattuquangcaophuquoc.com |

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *